การเลี้ยงหนูแฮมเตอร์

น.ส.สุธิตา นารินทร์ ม.5/6 เลขที่ 33 ร.ร.หนองกี่พิทยาคม ปีการศึกษา 2554

อายุขัยของหนูแฮมสเตอร์

บน กุมภาพันธ์ 16, 2012

อายุขัยของหนูแฮมสเตอร์

หนูแฮมสเตอร์นั้นสามารถมีอายุขัยได้นานเท่าใหร่

สำหรับหนูแฮมสนั้นจะสามารถมีอายุขัยได้นานถึง 3 ปี หรือ มากกว่านั้น ครับทั้งนี้จะไม่สามารถ กำหนดได้ชัดเจน เนื่องจากอยู่ที่การเลี้ยงดูของเจ้าของเองด้วยครับ

ซึ่งหนูแฮมสเตอร์ที่ ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี และได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างถูกวิธีก็จะ

มีอายุขัยได้นาน เลยทีเดียวครับ แต่ปัจจุบัน อายุของหนูแฮมสเตอร์อาจจะอยู่ที่ 2 – 3 ปีเท่านั้นอาจจะเป็นเพราะว่าผู้เลี้ยงนั้นเลี้ยงอย่างผิดวิธี หรือ ศึกษาวิธีการเลี้ยงมายัง

ไม่ดีพอและขาดประสบการณ์ในการเลี้ยง ดังนั้น การศึกษา ข้อมูลการเลี้ยงดูก่อนที่ จะเลี้ยงจึงเป็นประโยชน์แก่ผู้เลี้ยงเป็นอย่างมากครับ


ใส่ความเห็น

